บริการสมัครเน็ต AIS หรือเน็ตวันทูคอลไม่ลดสปีดและข้อมูลติดต่อศูนย์ AIS (ใหม่)

สมัครเน็ต ais รายวัน VS สมัครเน็ต ais รายเดือน แบบไหนคุ้มกว่ากัน ?

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าในยุคปัจจุบันนี้สัญญาณอินเตอร์เน็ตมีความสำคัญมาก เพราะพฤติกรรมของคนเราส่วนใหญ่นิยมเสพข่าวสารผ่านสื่อออนไลน์มากกว่าโทรทัศน์ วิทยุ หนังสือพิมพ์และด้วยเครื่องมือในการสื่อสารอย่างโทรศัพท์ที่เอื้อต่อการใช้งานด้านนี้มากขึ้น เพราะฉะนั้นแล้วแพ็คเกจอินเตอร์เน็ตจึงมีความสำคัญไม่น้อยเช่นกัน บางคนถึงกับใช้บริการแพ็คเกจรายเดือนเพื่อให้สามารถใช้งานได้ตลอดเวลาที่ต้องการ ถึงแม้จะต้องจ่ายแพงกว่าปกติก็ตาม แต่สำหรับคนที่ไม่ได้ใช้งานเป็นประจำเลือกสมัครเน็ตรายวันแทนเพราะถูกกว่า ซึ่งหนึ่งในเครือข่ายที่ให้บริการสัญญาณอินเตอร์เน็ตที่สำคัญอย่าง AIS วัน ทู คอล ก็ได้มีแพ็คเกจให้คุณได้เลือกสมัครเน็ตเสริม ais ได้ตามความต้องการคล้ายๆ กับทรูมันนี่ Wallet และถ้าจะให้เปรียบเทียบว่าแพ็คเกจแบบไหนคุ้มกว่ากันก็ขึ้นอยู่กับการใช้งาน โดยผู้ที่สมัครเน็ต ais รายวันหากเป็นเน็ตวันทูคอลไม่ลดสปีดจะเริ่มต้นที่ 25 บาท สำหรับความเร็ว 1Mbps ส่วน เน็ตโปรเน็ต AIS รายเดือน 150 บาท  เริ่มต้นที่ 299 บาท สำหรับความเร็ว 1.5 GB ทั้งยังโทรได้ฟรีอีก 100 นาที ซึ่งจะคุ้มหรือไม่ขึ้นอยู่กับการใช้งานนั้น ๆ ด้วย 

3 อันดับสมัครเน็ต ais ไม่ลดสปีด 2567

โปรเน็ต ais ไม่ลดสปีดรายวันที่ถือว่ามาแรงและได้รับความนิยมมากที่สุดใน 3 ลำดับแรกจากผู้ใช้งาน คือ

  • โปรเน็ต 25 บาท (+7%) ได้รับเน็ตความเร็ว 1 Mbps สามารถใช้งานได้ใน 1 วัน ถือว่าเป็นเน็ตวันทูคอลไม่ลดสปีดรายวันที่เริ่มต้นในราคาที่ไม่สูงมากนักที่ผู้สมัครรายวัน ais รายวันนิยมใช้กันมาก ด้วยเพราะไม่ลดความเร็วจึงทำให้สามารถใช้งานได้อย่างต่อเนื่องในความเร็วเท่าเดิม
  • โปรเน็ต 49 บาท (+7%) ใช้งานอินเตอร์เน็ตในความเร็ว 3GB ภายในระยะเวลา 1 วัน (24 ชั่วโมง) เป็นโปรเน็ต วัน ทู คอล ที่เมื่อสมัครและใช้หมดแล้ว หากจะใช้งานอีกก็ต้องสมัครใหม่ ไม่ได้ต่อให้อัตโนมัติ ทำให้สามารถควบคุมการใช้งานได้ ใช้ท่องสื่อโซเชียลและเล่นออนไลน์ได้อย่างไม่ติดขัด
  • โปรเน็ต 69 บาท (+7%) ใช้งานอินเตอร์เน็ตในความเร็ว 4GB ภายในระยะเวลา 1 วัน (24 ชั่วโมง) ให้คุณดู YouTube เล่นโซเชียล เชื่อมต่อเครือข่ายเพื่อติดต่อทำงานได้อย่างรวดเร็ว ไร้ปัญหาเรื่องความหนืดของสัญญาณ ด้วยเพราะให้บริการในระบบ 4G 

ทั้ง 3 โปรนี้ราคาถูกมาก โดยไม่จำเป็นเลยที่จะต้องไปยืมเงินนอกระบบออนไลน์ใดๆ ให้เสี่ยง

ติดเน็ตบ้านของอะไรดี 2567 ? สมัครเน็ต ais ได้ไหม ?  

ต้องยอมรับเลยว่าปัจจุบันนี้โดยเฉพาะในสังคมเมืองที่บ้านเกือบทุกหลังจะมีการติดอินเตอร์เน็ตเพื่อให้สะดวกในการใช้งาน ไม่ว่าจะเป็นการเรียนออนไลน์ ทำงานออนไลน์ หรือความบันเทิงบนโลกออนไลน์ต่าง ๆ เพราะฉะนั้นการเลือกเน็ตบ้านที่มีความเร็วและแรงจึงมีความสำคัญเป็นอย่างมาก ดังนั้นแล้วการสมัครเน็ต ais ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ดีเช่นกัน เพราะเป็นการส่งสัญญาณโดย AIS Fiber ที่มีความเร็วและเสถียรที่สุด และยังได้รับความเร็วในการใช้งานถึง 1Gbps ให้ครอบคลุมการใช้งานทุกพื้นที่ภายในบ้าน ไม่ต้องแย่งสัญญาณซึ่งกันและกัน ภายในราคาที่จับต้องได้ ซึ่งจ่ายเพียง 999 บาท / เดือนเท่านั้น ซึ่งเมื่อเทียบกับการที่สมาชิกทุกคนภายในบ้านต้องจ่ายค่าสมัครแยกเป็นรายคนก็ถือว่าคุ้มค่ายิ่งกว่า แต่หากใครที่มีงบไม่มากนักจะเลือกสมัครเป็นโปรเน็ต ais รายเดือน 150 บาท หรือเน็ต AIS 100 บาท 30 วันก็ใช้งานได้คุ้มค่าเช่นกัน แถมเงินเหลือก็ยังสามารถใช้บริการโอนเงิน AIS เข้าบัญชีธนาคารได้อีกด้วย

หากคุณยังไม่สามารถตัดสินใจได้ว่าจะเลือกใช้งานอินเตอร์เน็ตจากค่ายไหน เราบอกได้เลยว่าหากสมัครเน็ต ais แล้ว ความคุ้มค่าที่ได้รับไม่แพ้จากค่ายอื่นเลย ไม่ว่าจะเป็นลูกค้าเก่าหรือลูกค้าใหม่ ก็มีเน็ต ais รายเดือน ais รายวันให้เลือกใช้ตามความต้องการที่แตกต่างกันออกไป