แนะนำแอพธนชาต และบริการจ่ายค่าบัตรเครดิตผ่านแอพธนาคารธนชาต (ใหม่)

จ่ายค่างวดรถธนชาตผ่านแอพธนชาตง่ายกว่า ไม่ต้องรอคิวก็จ่ายได้ 2567

ปฏิเสธไม่ได้ว่าความจำเป็นหลักสำหรับคนในยุคนี้สมัยนี้นั่นก็คือรถ หลาย ๆ คนเมื่อทำงานไปได้สักระยะหนึ่งก็เริ่มที่จะมองหาช่องทางของการกู้เงินหรือขอสินเชื่อเพื่อซื้อรถไว้ใช้งานสักคัน เมื่อได้รถตามที่ต้องการแล้ว การจ่ายค่างวดรถก็เป็นเรื่องของความรับผิดชอบของเจ้าของรถแต่ละคัน บางคนเมื่อถึงกำหนดเวลาก็จะต้องนำเงินก้อนไปยังธนาคารที่ตนได้กู้เงินมาเพื่อจ่ายค่ารถ แต่สำหรับลูกค้าของแอพธนาคารธนชาตแล้วนั้นคุณไม่จำเป็นต้องหอบเงินหลายพันบาทเพื่อไปจ่ายที่ธนาคารเลยในทุก ๆ งวด เพราะแค่มีแอพธนชาตคุณก็สามารถจ่ายค่างวดรถธนชาตผ่านแอพได้ อีกทั้งหากอยากทราบว่าในแต่ละงวดต้องจ่ายเท่าไหร่? หรือที่ผ่านมาจ่ายไปงวดละกี่บาท? ก็ยังสามารถเช็คค่างวดรถธนชาตผ่านแอพได้เช่นกัน เรียกได้ว่ามีแค่แอพเดียวก็จบทุกขั้นตอนของการจ่ายค่างวดรถเลยก็ว่าได้ อีกทั้งยังไม่มีค่าธรรมเนียมเพิ่มเติมในการจ่ายอีกด้วยและที่สำคัญจะจ่ายตอนไหน เวลาไหนก็ทำได้ ไม่ต้องรอคิว ไม่ต้องรอให้ธนาคารเปิดทำการก็จ่ายได้

ขอสเตทเม้นธนชาตผ่านแอพ แอพธนชาติทำได้ไหม ? 

ปัจจุบันนี้มีหลาย ๆ ธนาคารที่ให้ลูกค้าสามารถดำเนินการยื่นเรื่องเพื่อขอสเตทเม้นท์หรือรายการเดินบัญชีทางการเงินย้อนหลังผ่านแอพธนาคารหรือทางระบบออนไลน์ ไม่ว่าจะเป็นธนาคารกสิกรไทย ธนาคารกรุงศรีฯ ธนาคารกรุงไทย เป็นต้น แต่สำหรับธนาคารธนชาตแล้วนั้นการขอสเตทเม้นธนชาตผ่านแอพหรือผ่านระบบออนไลน์ของธนาคารยังเป็นข้อจำกัดของการใช้บริการผ่าน thanachart connect app ให้เงินด่วนฉุกเฉินอยู่ ซึ่งช่องทางเดียวที่คุณสามารถทำได้เพื่อให้ได้หลักฐานรายการเดินบัญชีเข้า – ออก เพื่อนำไปใช้เป็นหลักฐานคือการไปติดต่อธนาคารโดยจะต้องนำบัตรประจำตัวประชาชนของเจ้าของบัญชี สมุดบัญชีเงินฝากตัวจริง และเงินสดจำนวน 100 บาท ซึ่งเป็นค่าธรรมเนียมจากนั้นเจ้าหน้าที่ก็จะดำเนินการปริ้นท์เอกสารตามช่วงเวลาที่คุณต้องการและสามารถรอรับได้ทันที

แอพธนชาตยังมีประโยชน์อีกเยอะ ไม่เชื่อก็ลองดู 

  • เช็คประวัติการโอนเงินธนชาตผ่านแอพได้โดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่าย ทุกครั้งที่คุณได้ทำรายการโอนเงินผ่านแอพธนชาต ระบบก็จะบันทึกประวัติการโอนเงินเอาไว้ คุณสามารถเรียกดูได้หากเกิดความสงสัยว่ายอดเงินได้ถูกโอนไปเมื่อไหร่? และจำนวนเท่าไร? 
  • จ่ายค่าบัตรเครดิตผ่านแอพ สำหรับใครที่มีบัตรเครดิตหรือบัตรกดเงินสดแน่นอนว่าในแต่ละงวดคุณก็ต้องชำระเงินคืนตามวงเงินที่ธนาคารเจ้าของบัตรเรียกเก็บ แต่บ่อยครั้งที่ลืมจ่ายหรือไม่มีเงินสดไปจ่าย เพราะฉะนั้นแล้วใช้วิธีสมัครแอพธนาคารธนชาตแล้วทำรายการตัดเงินผ่านบัญชีอัตโนมัติก็เป็นอีกทางเลือกให้คุณได้ ไม่ต้องกลัวลืม ไม่ต้องพกเงินสด ก็จ่ายได้ตามดีล 
  • การโอนเงิน จ่ายบิล เติมเงินโทรศัพท์หรือกู้เงินธนชาต ซึ่งเป็นบริการพื้นฐานของ application ก็ยังสามารถใช้งานได้ตามเดิม บอกเลยว่าไม่ว่าจะใช้บริการอะไรก็สะดวก รวดเร็ว และตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคนในยุค 2024 ได้เป็นอย่างดี 

ถึงแม้ว่าปัญหาต่าง ๆ ที่เกิดจากการใช้งาน application ทางการเงินจะเกิดขึ้นบ้าง ไม่ว่าจะเป็นแอพธนชาตเข้าไม่ได้ หรือแอพธนชาตเข้าไม่ได้วันนี้ แต่นั่นก็ไม่ใช่ปัญหาถาวรหรือเป็นปัญหาที่ยากจนเกินไป เพราะเมื่อทุกอย่างได้รับการแก้ไขแล้วคุณก็ยังคงกลับมาใช้งานได้ตามปกติ เพราะการให้บริการถือเป็นเรื่องสำคัญลำดับต้น ๆ ที่ธุรกิจต่าง ๆ จำเป็นที่ต้องมี ไม่เว้นแม่แต่การทำธุรกรรมทางการเงินผ่านระบบออนไลน์