รู้จักกับแอพออมสิน Mymo พร้อมวิธีสมัครและโหลดแอพออมสินง่ายๆ วันนี้

ให้คุณเข้าถึงบริการทางการเงินได้ง่ายกับแอพออมสิน 2024

หากคุณใช้บริการหรือทำธุรกรรมทางการเงินกับธนาคารเป็นประจำจะเห็นว่ามีหลาย ๆ บริการที่สามารถทำได้ด้วยตัวเองเพียงแค่มีแอพพลิเคชั่นทางการเงินของธนาคารนั้น ๆ ซึ่งจุดนี้ถือได้ว่าเป็นข้อดีอย่างหนึ่งที่ช่วยลดทอนขั้นตอนและการเสียเวลาในการรอใช้บริการได้เป็นอย่างดี ซึ่งแต่ละธนาคารต่างก็ได้พยายามปรับปรุงบริการให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงได้ผ่านช่องทางนี้กันมากขึ้น โดยหนึ่งในธนาคารที่ได้มีปรับปรุงและพัฒนาอย่างต่อเนื่องคือธนาคารออมสิน โดยมีแอพ mymo ให้ลูกค้าได้ใช้ประโยชน์ต่าง ๆ และเข้าถึงบริการของธนาคารได้เกือบทุกบริการเลยก็ว่า ซึ่งบริการของแอพออมสินที่สะดวก รวดเร็ว เข้าถึงง่ายและใช้กันอย่างแพร่หลายอีกทั้งสามารถทำได้ด้วยตัวเองตั้งแต่ต้นจนจบ คือ โอนเงิน ซื้อสลากออมสินดิจิทัล เช็คสลากออมสิน ลงทะเบียนสินเชื่อในโครงการพิเศษของธนาคาร เช็คยอดเงินในบัญชี รวมถึงเติมเงินมือถือก็ทำได้เช่นกัน นอกจากจะเป็นธนาคารที่ให้ความสำคัญกับการออมและมีสินเชื่อพิเศษในโครงการต่าง ๆ ที่คอยช่วยเหลือประชาชนแล้ว ยังเป็นธนาคารที่ให้ความสำคัญต่อการพัฒนาบริการให้สามารถเข้าถึงได้ง่ายผ่านระบบเทคโนโลยีที่ทันสมัยอีกด้วย

แอพออมสินสมัครยังไง ? 2 วิธีสมัครแอพออมสินง่าย ๆ เลือกสมัครได้ตามความจำเป็น 

วิธีที่ 1 – โหลดแอพออมสินผ่าน App store / Play store

เพียงแค่คุณเข้าไปดาวน์โหลดแอพธนาคารออมสิน โดยพิมพ์คำว่า mymo ซึ่งเป็นแอพสำหรับให้ติดตั้งลงในโทรศัพท์มือถือได้ฟรี จากนั้นก็กดติดตั้งได้เลย แต่หลังจากที่โปรแกรมได้ถูกติดตั้งลงในโทรศัพท์มือถือของคุณเรียบร้อยแล้ว ยังไม่สามารถลงทะเบียนหรือใช้งานได้ในทันที คุณจะต้องนำบัตรประจำตัวประชาชน สมุดบัญชีเงินฝากออมสิน และโทรศัพท์มือถือที่ได้รับการติดตั้งแอพ mymo ไปยังธนาคารเพื่อให้เจ้าหน้าที่ลงทะเบียนและยืนยันตัวตนเข้าระบบให้จึงจะสามารถเปิดใช้งานได้ตามปกติ

วิธีที่ 2 – ติดต่อเจ้าหน้าที่ธนาคาร

วิธีนี้เหมาะกับผู้ที่ต้องการลงทะเบียน ติดตั้งให้แล้วเสร็จในครั้งเดียว ซึ่งหากเมื่อมีเหตุจำเป็นที่ต้องไปติดต่อธนาคารแล้ว คุณสามารถแจ้งเจ้าหน้าที่ได้เลยว่าต้องการสมัครแอพ mymo ให้ใช้งาน จากนั้นเจ้าหน้าที่จะให้คุณได้ดาวน์โหลดโปรแกรมมาติดตั้งในมือถือ และกรอกข้อมูลต่าง ๆ ให้เรียบร้อย แล้วเจ้าหน้าที่จะลงทะเบียนเพื่อเปิดใช้งานแอพ mymo ให้แล้วเสร็จในทันที 

ที่สำคัญไม่ว่าคุณจะเลือกสมัครโดยวิธีใด ควรตั้งรหัสยืนยันการเข้าใช้งานและรหัสยืนยัน ให้จำได้ง่ายและเป็นเลขที่มีความปลอดภัยโดยที่มีคุณเองรู้รหัสนั้นเพียงคนเดียวเป็นดีที่สุด

แอพออมสินล่มบ่อยไหม 2567

ด้วยเพราะการใช้งานผ่านแอพพลิเคชั่นส่วนใหญ่จะเป็นการเชื่อมต่อผ่านระบบเครือข่ายจึงทำให้ปัญหาเรื่องแอพล่มกลายเป็นปัญหาพื้นฐานที่สามารถเกิดขึ้นได้ทุกแอพโดยเฉพาะแอพทางการเงิน หากจะถามว่าการที่แอพออมสินโอนเงินไม่ได้หรือแอพออมสินล่มเกิดขึ้นบ่อยไหม ? เมื่อเทียบกับแอพอื่น ๆ ของเลยว่าจะพบได้ไม่บ่อยนัก ส่วนใหญ่จะเกิดขึ้นเมื่อมีผู้เข้าใช้งานเป็นจำนวนมาก แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นการที่คุณไม่สามารถเข้าแอพ mymo ได้ก็อาจะเกิดจากสาเหตุอื่นด้วยเช่น พื้นที่เข้าถึงของสัญญาณอินเตอร์เน็ต ช่วงเวลาเข้าใช้งาน ฯลฯ

จะเห็นได้ว่าตั้งแต่มีแอพออมสินลูกค้าที่ใช้บริการทางการเงินกับธนาคารก็สามารถรับรู้ข่าวสารและเข้าถึงการบริการได้อย่างรวดเร็วมากยิ่งขึ้นด้วย เพราะฉะนั้นไม่เสียหายหากคุณจะมีแอพดี ๆ ที่ช่วยให้การเงินเป็นเรื่องง่านอย่าง แอพ mymo ไว้ในโทรศัพท์มือถือเพิ่มขึ้นอีกสักหนึ่งแอพ