กู้เงิน 50000

กู้เงิน 50000 รับเงินครึ่งล้านไปทำธุรกิจ

รายได้ต่อเดือน

7000 บาท/เดือน

วงเงินกู้สูงสุด

วงเงิน 50000 บาท

อัตราดอกเบี้ย

ไม่เกิน 28% ต่อปี


กู้เงิน 50000 จากธนาคารมาลงทุนธุรกิจดีกว่าแหล่งทุนนอกระบบอย่างไร?

เงินกู้ 50000 หรือสินเชื่อ 50000เป็นจำนวนเงินที่ค่อนข้างเยอะสำหรับคนเพิ่งเริ่มทำงานหรือเงินเดือนยังไม่มาก หลายคนต้องการกู้เงิน 50000เพื่อนำมาลงทุนทำธุรกิจ โดยที่แหล่งกู้เงิน 50000ก็มีให้บริการหลายประเภทไม่ว่าจะเป็นแหล่งเงินทุนรัฐบาล แหล่งเงินทุนนอกระบบ หรือแหล่งเงินทุนจากธนาคารพาณิชย์ เป็นต้น

สำหรับใครที่ทำงานประจำและมีรายได้มั่นคง หากต้องการกู้เงินลงทุนหรืออยากได้เงินลงทุนสักก้อนจำนวน 50000 บาท แนะนำให้กู้เงิน 50000จากธนาคารแทนการกู้เงินจากนอกระบบ เพราะธนาคารมีกฎหมายรองรับรวมถึงมีการคิดอัตราดอกเบี้ยที่เป็นธรรม ในทางกลับกัน แหล่งเงินทุนนอกระบบไม่ได้มีอัตราดอกเบี้ยที่ค่อนข้างเป็นธรรมเท่าไรนักโดยส่วนใหญ่ อีกทั้งยังเสี่ยงต่อการถูกโกงอีกด้วย แม้ว่าจะเป็นสินเชื่อเงินก้อนที่เป็นแหล่งเงินทุนไม่มีหลักทรัพย์ก็ตาม ฉะนั้นหากต้องการกู้เงินได้จริงและมีความปลอดภัย การกู้จากธนาคารคงเป็นตัวเลือกที่ดีกว่า

ก่อนจะกู้เงิน 50000 ขายของออนไลน์ ควรรู้อะไรบ้าง?

ปัจจุบันนี้หันมองไปทางไหนก็ดูเหมือนว่าผู้คนรอบกายจะนิยมหันมาหารายได้เสริมด้วยการขายของออนไลน์กันมากขึ้น อาจจะเรียกว่าเป็นเทรนด์ก็ไม่ผิด อีกทั้งยังมีจำนวนคนไม่น้อยที่ต้องการใช้บริการแหล่งเงินด่วนหรือสมัครสินเชื่อ กู้เงิน 50000 บาทมาลงทุนขายของออนไลน์

อย่างไรก็ดี สิ่งสำคัญยิ่งกว่าการหาเงินลงทุนขายของหรือกู้เงิน 50000  คือ ต้องรู้ว่าเราจะขายสินค้าอะไร ขายให้ใคร และความเสี่ยงมีมากน้อยเพียงใด เพราะหากเรากู้เงินมาแต่ยังไม่รู้ว่าจะขายสินค้าอะไร เห็นคนอื่นขายเสื้อผ้าก็ขายตามเขา เห็นคนนั้นขายอาหารคลีนก็ขายตามอีก แบบนี้เท่ากับเรากำลังเผชิญหน้ากับความเสี่ยงเต็ม ๆ เพราะไม่ได้ทำการบ้านมาก่อน ดังนั้นควรตอบตัวเองให้ได้ก่อนว่าเรามีความสนใจในสินค้าประเภทไหน และวิเคราะห์ดูว่าสินค้าดังกล่าวควรขายให้กับคนกลุ่มไหน พร้อมทั้งวิเคราะห์ความเสี่ยงที่ตามมา เช่นนี้แล้วการกู้เงินลงทุนจึงจะไม่เสียเปล่า

ความเสี่ยงของการไม่ชำระดอกเบี้ยจากการกู้เงิน 50000 

ธรรมชาติของมนุษย์มักชอบอะไรที่ได้มาง่าย ๆ เช่นกันกับการกู้เงิน 50000 มาใช้ในการทำธุรกิจหรือปิดหนี้ที่ยังค้างชำระอยู่ โดยส่วนมากแล้วเวลาที่เราอยากปลดหนี้นอกระบบแต่ติดแบล็คลิสหรืออยากทำธุรกิจแต่ไม่มีเงินลงทุน หนึ่งในตัวเลือกแรก ๆ ที่จะทำคือกู้เงิน 50000 แล้วนำมาใช้จ่ายไปกับการปลดหนี้หรือทำธุรกิจ ทว่าสิ่งที่ต้องคำนึงถึงคือเงินต้นและดอกเบี้ยที่ต้องชำระในแต่ละเดือน แน่นอนว่าหากเราไม่ชำระดอกเบี้ยงวดใดงวดหนึ่งไป อัตราดอกเบี้ยทบต้นจะทวีคูณขึ้น นั่นจึงเป็นเหตุผลให้เราต้องสูญเสียเงินไปจำนวนมากในวันข้างหน้า ดังนั้นก่อนที่จะกู้เงินมาลงทุน ควรจำกัดความเสี่ยงให้ดี และพยายามชำระให้ตรงเวลา