กู้เงิน 100000

กู้เงิน 100000 เพื่อผู้ร้อนเงินผ่อนได้นาน

รายได้ต่อเดือน

15000 บาท/เดือน

วงเงินกู้สูงสุด

วงเงิน 100000 บาท

อัตราดอกเบี้ย

ไม่เกิน 36% ต่อปี


กู้เงิน 100000 ดูยังไงไม่ให้โดนหลอก

แม้ว่าหลายคนจะอยากต้องการเงินแสนด่วน หาสินเชื่อเงินก้อน หรืออยากกู้เงินลงทุน แต่ก็ต้องยอมรับว่ามีเพียงแค่คนบางส่วนเท่านั้นที่สามารถสมัครสินเชื่อถูกกฎหมายได้ เนื่องจากธนาคารหรือสถาบันการเงินมักจะมีเงื่อนไขเฉพาะเจาะจง นั่นจึงทำให้คนบางกลุ่มต้องกู้เงิน 100000 จากแหล่งเงินทุนนอกระบบ

แม้กระนั้น ก็ใช่ว่าการกู้เงิน 100000 จาราบเรียบเสมอไป เพราะแหล่งเงินทุนนอกระบบบางแห่งอาจจะเป็นมิจฉาชีพที่แฝงตัวเข้ามาเพื่อหลอกเราก็เป็นได้ โดยพยายามโฆษณาว่าเป็นเงินกู้ดอกเบี้ยต่ำ พร้อมให้บริการเงินทุน 1 แสน 2 แสน 3 แสน หรือ 5 แสนบาท เป็นต้น โดยไม่ต้องมีคนค้ำหรือหลักทรัพย์ค้ำประกันใด ๆ ทั้งสิ้น นอกจากนี้บางแห่งยังประกาศอีกว่าใครที่ต้องการเงินด่วน 2 แสนหรืออยากหาเงินลงทุนขายของก็สามารถมาลงทะเบียนได้โดยไม่เช็คเครดิตบูโร หรือแบล็คลิส เช่นนี้แล้วก็ให้เผื่อใจไว้สักนิดว่าอาจเข้าข่ายโดนหลอกได้ เพราะไม่มีสถาบันการเงินไหนที่ยอมเสี่ยงให้เงินมากแต่ตัวเองแทบไม่ได้อะไรเลย 

กู้เงิน 100000 สินเชื่อที่ดินและบ้าน เฮงลิสซิ่ง

มีหลายคนที่อยากทำธุรกิจแต่ไม่มีเงินลงทุนหรือบางคนอยากได้เงินลงทุนสักก้อนเพื่อก่อตั้งร้านค้ากิจการของตน ทางเลือกหนึ่งที่บริษัทเฮงลิสซิ่งช่วยท่านได้ คือ บริการสินเชื่อที่ดินและบ้าน โดยเป็นสินเชื่อที่เหมาะกับคนที่ต้องการกู้เงิน 100000 บาท หรือมากกว่านี้ และเหมาะสำหรับคนที่มีที่ดินและบ้าน ทั้งนี้วงเงินที่ได้รับจะขึ้นอยู่กับราคาประเมินราคาที่ดิน จากกรมที่ดิน ส่วนท่านจะได้รับวงเงินอนุมัติที่เท่าไหร่นั้น ก็เป็นไปตามเงื่อนไขและการพิจารณาเป็นรายบุคคลไป 

จุดเด่นของการกู้เงิน 100000 ผ่านสินเชื่อบ้านและที่ดินเฮงลิสซิ่ง คือ เลือกผ่อนสบาย นานสูงสุด 84 เดือน พร้อมวงเงินไม่เกิน 100,000 บาท ไม่ตรวจเช็คเครดิตบูโร ไม่ใช้คนค้ำประกัน นอกจากนี้ ยังให้วงเงินสูงสุด 50% ของราคาประเมินหลักทรัพย์อีกด้วย หากสนใจก็เพียงแค่เตรียมเอกสารสำคัญมาสมัคร ได้แก่ บัตรประชาชน สำเนาทะเบียนบ้าน ใบประเมินราคาที่ดิน (ตัวจริง) โฉนดที่ดิน /นส.3. /นส.3ก.(สำเนาหรือตัวจริง) และใบระวาง

เฮงลิสซิ่งกู้เงิน 100000 บาท ไม่ต้องมีหลักทรัพย์ค้ำประกันได้หรือไม่?

หากใครที่กำลังต้องการแหล่งเงินทุนไม่มีหลักทรัพย์อยู่ล่ะก็ สินเชื่อนาโนไฟแนนซ์ เฮงลิสซิ่งอาจเป็นคำตอบที่ท่านกำลังมองหาอยู่ก็ได้ อย่างไรก็ตาม หากจะกู้เงิน 100000 หรือ 2 แสนบาท จากสินเชื่อนาโนไฟแนนซ์ เฮงลิสซิ่ง อาจจะยังไม่ได้ เพราะทางบริษัทมีวงเงินให้สูงสุดไม่เกินรายละ 20000 บาท ซึ่งหากต้องการกู้เงิน 100000 อาจจะต้องลองสมัครสินเชื่อประเภทอื่น ๆ ดู เช่นสินเชื่อรถ หรือสินเชื่อบ้านและที่ดิน เป็นต้น ถึงกระนั้น ข้อดีอย่างหนึ่งของสินเชื่อนาโนไฟแนนซ์ เฮงลิสซิ่ง คือ ระยะผ่อนนานสูงสุด 24 งวด พร้อมทั้งอัตราดอกเบี้ยลดต้นลดดอก และที่สำคัญไม่ต้องมีสลิปเงินเดือนก็สมัครสินเชื่อเงินก้อนนาโนไฟแนนซ์ เฮงลิสซิ่งได้