ขอรีไฟแนนซ์รถจักรยานยนต์กรุงศรีผ่านกรุงศรีออโต้มอเตอร์ไซค์พักชำระหนี้ (วันนี้)

รีไฟแนนซ์กรุงศรีออโต้ สามารถรีไฟแนนซ์รถจักรยานยนต์กรุงศรีได้หรือไม่ 2567

รถจักรยานยนต์หรือรถมอเตอร์ไซค์จัดได้ว่าเป็นยานพาหนะพื้นฐานที่คนส่วนใหญ่นิยมมีกันเพื่อใช้งานในการเดินทางให้มีความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น ประหยัด และถึงที่หมายได้ตามที่ต้องการเช่นกัน และในปัจจุบันนี้รถจักรยานยนต์มีมากมายหลายแบบให้เลือกซื้อกัน เริ่มตั้งแต่รถเกียร์ธรรมดาราคาคันละไม่กี่หมื่นไปจนถึงรถรุ่นพิเศษหลักแสนบาท ซึ่งต้องใช้ระยะเวลาในการผ่อนชำระค่อนข้างนานและเดือนละไม่ต่ำกว่าหลักพันบาท ด้วยความนิยมในรถมอเตอร์ไซค์ที่มีมากขึ้นทำให้ผู้ให้บริการสินเชื่อหลาย ๆ แห่งได้มีสินเชื่อและบริการทางการเงินให้กับลูกค้ากลุ่มนี้โดยเฉพาะ อย่างเช่นกรุงศรีออโต้ที่คุณมักเคยได้ยินชื่อกันบ่อย ๆ สำหรับบริการสินเชื่อรถยนต์ แต่คุณรู้หรือไม่ว่ายังให้บริการในส่วนของกรุงศรีออโต้มอเตอร์ไซค์เช่นกัน  ไม่ว่าจะเป็นการจำนำเล่มทะเบียน สินเชื่อเพื่อซื้อรถใหม่ รวมถึงการให้บริการรีไฟแนนซ์รถจักรยานยนต์กรุงศรีที่ครอบคลุมทุกความต้องการไม่แพ้รถยนต์เลยทีเดียว

เหตุผลที่ให้คนส่วนใหญ่เลือกใช้บริการรีไฟแนนซ์รถจักรยานยนต์กรุงศรี 2024

  • บริการไฟแนนซ์กรุงศรีมอเตอร์ไซค์ให้เงินเยอะได้ตามที่ต้องการ ประเมินราคารถตามความเป็นจริง  มีเงินเหลือสามารถนำไปใช้ทำอย่างอื่นได้
  • ไฟแนนซ์รถจักรยานยนต์ในสินเชื่อรีไฟแนนซ์รถจักนยานยนต์กรุงศรีมีดอกเบี้ยที่ต่ำกว่าผู้ให้บริการอื่น ๆ ระหว่าง 1.85% – 2.5% / เดือนเท่านั้น ทำให้เจ้าของรถสามารถลดค่าใช้จ่ายลงได้
  • เงินเดือนไม่ถึงหมื่นก็สามารถยื่นเรื่องเพื่อขอรีไฟแนนซ์รถจักรยานยนต์ได้ ซึ่งทางกรุงศรีออโต้มอเตอร์ไซค์กำหนดเงินเดือนขั้นต่ำที่สามารถยื่นเรื่องในสินเชื่อดังกล่าวไว้ที่ 8000 บาท / เดือนเท่านั้น
  • ในช่วงวิกฤติการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด 19 เช่นนี้ หากไม่สามารถผ่อนชำระเงินคืนได้ตามจำนวนและเวลาที่กำหนด สามารถติดต่อหรือโทร 02 740 7400 ต่อ 3 หรือ 5 ซึ่งเป็นเบอร์โทรกรุงศรีออโต้เพื่อสอบถามและยื่นเรื่องเกี่ยวกับกรุงศรีออโต้มอเตอร์ไซค์พักชำระหนี้ได้ตามนโยบายที่มีอยู่ในขณะนั้น
  • หากรถมอเตอร์ไซค์อยู่ในระหว่างการผ่อนแล้วจำเป็นต้องใช้เงินหรือลดภาระค่างวดสามารถใช้บริการรีไฟแนนซ์มอเตอร์ไซค์ไม่มีเล่มได้ ตามเงื่อนไขและการดำเนินการของกรุงศรีออโต

สิ่งที่คุณต้องรู้มีอะไรบ้าง ? สำหรับรีไฟแนนซ์รถจักรยานยนต์กรุงศรี

  • ช่องทางหรือเบอร์โทรสำหรับเช็คผลไฟแนนซ์กรุงศรีออโต้ โดยคุณสามารถเช็คผลหรือติดต่อได้ทางไลน์ กรุงศรีออโต้ หรือจะสอบถามผ่าน call center ที่เบอร์ 1572 และในส่วนของเบอร์โทรกรุงศรีออโต้เช็คค่างวดรถก็สามารถติดต่อได้ที่ช่องทางเดียวกันนั้นด้วย 
  • ระยะเวลาในการผ่อนชำระสำหรับสินเชื่อรีไฟแนนซ์รถจักรยานยนต์กรุงศรีได้นานถึง 3 ปี (36 งวด) ซึ่งเป็นระยะเวลาที่ค่อนข้างนานที่ทางกรุงศรีออโต้ให้ได้ แต่สำหรับ Big Bike นั้นจะให้ได้นานถึง 4 ปี (48 งวด)  
  • อัตราดอกเบี้ยที่เรียกเก็บสำหรับรีไฟแนนซ์กรุงศรีออโต้ เป็นอัตราที่คงที่เท่ากันในทุก ๆ เดือน เพราะฉะนั้นแล้วควรชำระให้ตรงเวลาตามที่ระบุเอาไว้ตามดีลนั้น ๆ 
  • สินเชื่อไฟแนนซ์กรุงศรีมอเตอร์ไซค์ให้บริการแก่ชาวต่างชาติด้วยเช่นกัน แต่จะต้องมี passport ที่มีอายุการใช้งานคงเหลือก่อนหมดอายุไม่ต่ำกว่า 6 เดือน, work permit, เอกสารที่แสดงถึงที่มาของรายได้ และเอกสารอื่นที่จำเป็นสำหรับใช้บริการรีไฟแนนซ์รถจักยานยนต์

กรุงศรีออโต้ ชื่อนี้การันตีได้เลยเรื่องสินเชื่อไฟแนนซ์รถที่ให้บริการมาอย่างยาวนาน เพราะฉะนั้นแล้วถ้าจะหาคำตอบว่ารีไฟแนนซ์รถที่ไหนดี ? หากเป็นรถจักรยานยนต์แล้วล่ะก็ต้องรีไฟแนนซ์รถจักรยานยนต์กรุงศรีดีสุด เพราะนี่คือที่สุดแห่งสินเชื่อรีไฟแนนซ์รถแล้ว